Tiếp Tục Hợp Tác Thi Công Vách Ngăn MFC 3V Cho Dự Án Sale Gallery Đại Quang  Minh, Quận 2, Tp HCM

Ngày đăng: 20/05/2121

 

 

Một tuần làm việc lại trôi qua một cách nhanh chóng, tôi sắp xếp lại công việc và chuẩn bị ra về thì nhận được điện thoại từ anh hẹn gặp mặt.

Vì những lần trước 3V Group cũng đã có cơ hội hợp tác và hoàn thành xuất sắc những công trình trước đây của Đại Quang Minh. Lần này lại là một dự án khá lớn và quan trọng – Dự án Sale Gallery, anh tin tưởng và muốn 3V Group hỗ trợ hạng mục thi công vách ngăn MFC 3V cho anh.

vach-ngan-3v-vn-2

Đại sảnh tiếp nhận khách hàng của khu căn hộ Sale Gallery

Anh mời tôi ngồi cà phê trao đổi một số thông tin liên quan đến dự án để tôi hình dung rõ hơn về nhiệm vụ lần này của mình. Sau cuộc trò chuyện, anh dẫn tôi đến mặt bằng đang được triển khai thi công dự án.

vach-ngan-3v-vn-3

Toàn cảnh mặt trước công trình vừa mới bắt đầu thi công.

vach-ngan-3v-vn-4

Dự án lần này, anh chọn vật liệu vách ngăn MFC 3V như mọi công trình trước, anh thích cảm giác ấm áp mà loại tấm này mang lại. Thông qua bảng thiết kế mặt bằng tổng thể và chi tiết từng khu anh gửi, tôi dễ dàng đề xuất những phương pháp thi công giúp công trình được thực hiện tiết kiếm chi phí và rút ngắn thời gian.

vach-ngan-3v-vn-0 vach-ngan-3v-vn

Theo đúng như yêu cầu bên anh đưa ra, tôi soạn thảo hợp đồng ký kết cho sự hợp tác giữa Đại Quang Minh và 3V Group. 3v.com.vn ngay lập tức lên danh sách phụ kiện đặt hàng và gia công tấm vách ngăn MFC 3V theo đúng kích thước theo bản thiết kế khi nhận được tạm ứng mà bên anh chuyển khoản.

Đây là hình ảnh nhà vệ sinh hoàn hảo đáng để nhận được sự hài lòng và khen ngợi của quý khách hàng khi thực hiện quá trình nghiệm thu.

Đây là hình ảnh nhà vệ sinh hoàn hảo đáng để nhận được sự hài lòng và khen ngợi của quý khách hàng khi thực hiện quá trình nghiệm thu.

IMG_1631

Sau gần 2 tháng, tôi nhận được thông tin từ anh, 3V Group đã có thể đến nhận mặt bằng mà tiến thành thi công vách ngăn MFC 3V cho từng khu căn hộ riêng biệt.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 8 năm “càn quét” các công trình lớn nhỏ khác nhau, chỉ sau 28 ngày anh em đội thi công đã hoàn thành công trình thi công vách ngăn MFC 3V cho hơn khu vực vệ sinh cho khoảng năm trăm mấy căn hộ cao cấp của dự án.

IMG_20151201_103756 IMG_20151201_104022

Anh tỏ vẻ vô cùng hài lòng khi đứng trước một trong những khu vực vệ sinh mà 3V Group đã hoàn thành và đang tiến hành bàn giao với nhân viên giám sát bên anh. Anh ngỏ ý muốn thưởng cho tôi và anh em một bữa ăn tối thật đàng hoàng để bù đáp cho những bữa ăn vội vã để tranh thủ bắt tay lại với công việc.

1

Hình ảnh khu vực vệ sinh được lắp đặt tấm MFC vàng nhạt được lựa chọn dành cho khu vực đại sảnh

VachNgan3V.vn

Rất cảm ơn lòng tin tưởng và cơ hội mà anh đã dành cho 3v.com.vn. Với những gì mà 3V Group đã cam kết và hoàn thành xuất sắc những hạng mục mà anh đã giao phó. Mong anh sẽ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ tập đoàn Đại Quanh Minh để có thể chịu trách nhiệm chính cho những công trình lớn hơn thế nữa.