Để có được thương hiệu đơn vị thi công uy tín nhất VachNgan3V.vn, 3V Group cũng đã từng phạm lỗi và nổ lực sửa lỗi không biết bao nhiêu lần, tất cả đều nhờ vào văn hóa xin lỗi mà công ty đã xây dựng cho doanh nghiệp của mình.
3V Group xây dựng doanh nghiệp ứng xử theo văn hóa Nhật Bản.
Đối với VachNgan3V.vn, lời xin lỗi không chỉ đơn giản là đến gặp đối tượng với khuôn mặt buồn bã, đưa ra một hay hai lí do mà bản thân cho là chính đáng để biện hộ cho những sai phạm đã xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.
Mr. Hà – Giám Đốc công ty luôn chia sẻ những câu chuyện thực tế đáng học hỏi để mỗi một thành viên của VachNgan3V.vn đều tự trưởng thành trong cách suy nghĩ và hành động của mình
3V Group không cho phép bất cứ thành viên nào thể hiện như trên khi mắc sai lầm phải nhận lỗi trước khách hàng của mình. Những lời giải trình đó chẳng thể làm khách hàng nguôi ngoai cơn giận mà ngược lại sẽ tự hạ thấp bản thân cũng như thương hiệu công ty trong mắt khách hàng mà thôi.
Nét trầm tư, suy ngẫm thể hiện rõ trên khuôn mặt của từng thành viên 3V Group khi lắng nghe lời chia sẻ chân thành từ phía Mr.Hà
VachNgan3V.vn đã học được điều này từ văn hóa và đường lối ứng xử nhận lỗi và nhận trách nhiệm về mình từ con người Nhật bản. Những câu thực tế tôi dẫn chứng sau đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.
Khi VachNgan3V.vn nhận lỗi và cố gắng hết sức để sửa lỗi thì hầu hết tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng, sẵn sàng bỏ qua mọi sai phạm trước đó và trở thành đối tác thân thiết với công ty
“Tai họa thương tâm tại Vũng Áng. Giàn giáo công trình đổ sập khiến 13 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Sau sự cố, đại diện nhà thầu từ Hàn Quốc đã cúi đầu xin lỗi các nạn nhân và nhân dân Việt Nam.
Bên cạnh những phút giây trầm lắng để suy nghĩ, đại gia đình 3V Group vẫn thực hiện hoạt động hàng tuần tạo năng lượng cho bản thân và truyền đi cho những thành viên khác
Mất mát về sinh mạng là không thể bù đắp, và dù lỗi thuộc về ai và có bồi thường gì đi chăng nữa, hậu quả để lại vẫn quá tang thương. Thế nhưng cái cúi đầu của họ phần nào đó thể hiện tinh thần dám nhận trách nhiệm của người đứng đầu, cho thấy sự hối lỗi trước vong linh của những người đã khuất.
Hành động đó gợi nhớ đến hình ảnh cúi đầu của Đại sứ và nhà thầu Nhật Bản trong vụ sập cầu Cần Thơ tám năm về trước. Năm ngoái, họ tiếp tục quay lại Cần Thơ để xin lỗi và tưởng niệm.
Những việc tưởng như rất bình thường trong văn hóa Bắc Á lại trở nên bất thường ở Việt Nam. Nhìn vào người Nhật, người Hàn, chợt nhận ra rằng đã từ rất lâu rồi chưa được nghe lời xin lỗi nào từ những người có trách nhiệm sau khi xảy ra sự cố.”
Cũng giống như thế, đứng trước sai lầm mà VachNgan3V.vn đã vô tình phạm phải, sẽ không có một lời giải thích hay đổ lỗi cho ai khác cả, VachNgan3V.vn sẽ tự chịu trách nhiệm về mọi phần lỗi liên quan đến mình với hành động cúi mình nhận lỗi trước khách hàng sẽ giúp cho 3V có thêm quyết tâm sửa sai mọi lỗi lầm, tìm kiếm cách thực hiện hoàn toàn khác để hoàn thành tốt nhất dịch vụ cung cấp và một điều chắc chắn là sẽ không bao giờ VachNgan3V.vn cho phép doanh nghiệp phạm lại bất cứ sai phạm tương tự như thế nữa.
Phải sửa sai sau khi làm sai là việc đương nhiên, thế nhưng điều VachNgan3V.vn mong muốn khách hàng nhìn thấy nhiều hơn đó là thái độ tiếp thu chân thành và cầu thị.
Chính vì thế khi được hợp tác với khách hàng, VachNgan3V.vn luôn đem lại sự an tâm và tin tưởng dù có xảy ra sự cố thì VachNgan3V.vn vẫn có thể khiến khách hàng hài lòng hơn cả mức mong đợi. Các bạn hãy tin tưởng điều này ở VachNgan3V.vn
Quí khách hãy liên hệ 3V Group để được tư vấn tận tâm về sản phẩm
Miền Nam: 0934191816 (Ms Nguyệt); 0909101112 (Mr Hà)
Miền Trung: 0912421797 (Mr Đức); 0909101112 (Mr Hà)
Miền Bắc: 0974956098 (Ms Hân); ; 0909101112 (Mr Hà)